Chiến Vương Tam Quốc chính ra mắt người chơi SLG

Chiến Vương Tam Quốc chính ra mắt người chơi SLG

Chiến Vương Tam Quốc đưa người chơi đến với các chiến trường khói lửa bịt bùng, khốc liệt bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa thời bấy giờ.

 

Chơi Chiến Vương Tam Quốc bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ theo góc nhìn của các bậc Đế Vương cùng với cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa vốn đã quá nổi tiếng với nhiều người. Tại đây bạn sẽ có trong tay những vị tướng tài với những câu truyện nổi tiếng hay những trận đánh được ghi vào lịch sử từng biết đến như Công phá thành Lạc Dương, Hổ Lao Quan tam anh đả Lữ Bố, trận Xích Bích đỉnh cao của Đông Ngô và Hán Thục…

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 1.

Chiến Vương Tam Quốc tái hiện những trận chiến Tam Quốc Kinh Điển

Không chỉ điều quân tham chiến hay thủ thành với những danh tướng tinh anh bên cạnh, binh chủng đa dạng. Trong Chiến Vương Tam Quốc bạn còn phải tham gia vào những việc đấu trí, ngoại giao cân não như gửi Sứ giả đi giao thương với các thành khác hay nhận thưởng từ chư hầu hoặc trở thành chư hầu đi cung phụng những kẻ quyền lực nhất trong game. Cứ thế từng bước mở rộng lãnh thổ, gây tầm ảnh hưởng thông qua những tính năng thách thức Giao chiến, Chinh thám, Thăm dò, Ngoại giao, Đối ngoại, Liên minh…

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 2.

Những trận công thành chiến trong Chiến Vương Tam Quốc vô cùng khốc liệt

Có thể nói Chiến Vương Tam Quốc sở hữu lối chơi SLG cực kì quen thuộc, gợi nhớ lại một thời hoàng kim của dòng game chiến thuật chủ đề Tam Quốc trên PC khi xưa. Từ đồ họa cho tới cách chơi, sẽ là một cuộc hành trình đưa game thủ trở về quá khứ với chiều sâu cốt truyện cực kì cảm xúc.

Điểm mạnh của trò chơi này chính là khả năng tái hiện lại nguyên bản những tính năng đã làm nên sự thành công của thể loại chiến thuật thời gian thực lẫy lừng một thời. Đó là tính trí tuệ sâu sắc trong việc điều binh khiển tướng, tính toán thời gian xây thành, luyện quân, chiêu mộ binh sĩ…

Bên cạnh việc tái hiện lại những hoạt động như xây dựng thành trì, nâng cấp binh chủng, luyện binh, chiếm tài nguyên, nghiên cứu khoa kĩ, giải quyết các công việc Nội thành, đối Ngoại…được mô phỏng đầy chi tiết.

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 3.

Xây và nâng cấp thành là hoạt động không thể thiếu trong game thể loại SLG

Chưa dừng lại ở đó, Chiến Vương Tam Quốc còn có một số hoạt động đáng chú ý khác như Lãnh địa chiến để các Bang Hội tranh quan tiến chức. Hay chế độ Công Thành Chiến chiếm các thành trì lớn như Lạc Dương sẽ đưa người chơi vào một bản đồ Quốc Chiến rộng lớn đúng nghĩa. Nơi có hành quân, có lãnh đạo tập hợp Bang Hội, có nhiệm vụ dành cho toàn Liên Minh hòng nâng cao tinh thần tập thể cùng hợp quân xuất kích.

Lúc này người chơi trong cùng một Liên Minh sẽ luôn phải giúp đỡ, cứu trợ, giải nguy cho nhau như đang trong một cuộc chiến thứ thiệt vậy. Trải qua cảm giác được hòa mình giữa cộng đồng, giữa anh em trong quân đoàn, cùng nhau hành quân, cùng nhau bàn kế sách, cùng nhau thụ hưởng lợi ích kiểm soát Thành chủ…

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 4.

Công Thành Chiến đòi hỏi người chơi ngoài điều binh khiển tướng còn phải có một Liên minh mạnh mẽ

Nếu như các trận vượt ải phó bản vẫn còn mang tính chất solo thì có lẽ sân chơi Công Thành Chiến là hoạt động tập thể và quy mô lớn nhất của game Chiến Vương Tam Quốc. Điều này kéo dài liên tục, diễn ra 24/24 bất kể ngày đêm càng khiến cho các thành chủ không phút ngơi nghỉ.

Đặc biệt với bản đồ thế giới mở rộng cũng là cơ hội không thể tốt hơn để người chơi được ngoại giao, phát động chiến tranh trước nhiều đối thủ đến từ nhiều server, khu cụm gộp lại. Bên cạnh đó là các cuộc Bang Chiến gay cấn luôn nhăm nhe xâm chiếm lãnh thổ của nhau cũng tỏ ra không thiếu lửa so với trận Công Thành Chiến giữa các Liên Minh.

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 5.

Bản đồ trong Chiến Vương Tam Quốc vô cùng rộng lớn

Có thể nói, Chiến Vương Tam Quốc luôn mang đến những trận đấu đỉnh cao và diễn ra liên tục khiến bạn không thể lơ là mất cảnh giác cũng như cần chủ động tấn công giành lợi thế trước. Cộng với cơ chế thi đấu linh động, yêu cầu game thủ phải sắp xếp đội hình một cách kỹ lưỡng và có những tính toán phù hợp nhất theo thời gian thực để tạo ưu thế trong cả việc tấn công lẫn phòng thủ.

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 6.
 

Đây cũng chính là thời điểm mà sự am hiểu về chiến thuật, nắm rõ điểm mạnh - yếu của các toán lính phát huy tác dụng. Tất cả đều phụ thuộc vào khả năng tính toán, phân tích dữ liệu chiến trường của mỗi người!

Nhất là yếu tố chiến thuật áp dụng vào Công Thành Chiến cũng khác hẳn trong Phụ bản, Chương ải cốt truyện. Nếu phụ bản cốt truyện thiên về tính cá nhân, xây dựng sức mạnh chiến lực thì Công Thành Chiến là một hoạt động tập thể, đòi hỏi Quốc Vương và các đồng minh lựa chọn sáng suốt, biết cách điều binh khiển tướng cũng như lựa chọn mục tiêu chiến lược cho mình mỗi khi phát động điều binh.

Chiến Vương Tam Quốc là sân chơi của Bang vs Bang, Liên Minh vs Liên Minh - Ảnh 7.

Admin Tiểu Kiều cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong các buổi Live Stream

Vậy nên nếu bạn là người mê sử Tam Quốc và đang tìm hiểu những tựa game SLG hay nhất để chơi trên điện thoại thì Chiến Vương Tam Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn vào lúc này đấy.

HOT GAMES

Xu Hướng Nhiều hơn >
Gợi ý Nhiều hơn >