Honkai Star Rail – Game mới của miHoYo về chủ đề ngân hà sắp thử nghiệm

Honkai Star Rail – Game mới của miHoYo về chủ đề ngân hà sắp thử nghiệm

Honkai Star Rail là trò chơi mới nhất của MiHoYo – đơn vị thành công với sản phẩm Genshin Impact, nổi tiếng khắp toàn cầu. Đây được cho là sản phẩm phát triển từ series game Honkai Impact cũng rất thịnh hành. Game có tên phiên âm tiếng Trung là Băng Hoại Tinh Khung Thiết Đạo.

Honkai Star Rail Mobile kế thừa phát triển series Honkai

Honkai Star Rail Mobile kế thừa phát triển series Honkai

Không dừng lại ở đó, bản mới này sẽ xây dựng với bối cảnh không gian vũ trụ hoành tráng. Trước đó, vào tối ngày 05 tháng 10, trên tài khoản Weibo chính thức, hãng game miHoYo thông báo game mobile Honkai Star Rail. Đây là trò chơi khiến nhiều game thủ thích miHoYo, Genshin Impacr cực kỳ phấn khích.

Còn trên tài khoản chính thức mạng xã hội Twitter, ban quản trị game chia sẻ: “Hành trình này sẽ dẫn chúng ta về phía trước. Sự kiện đăng ký phiên bản Closed Beta đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 08 tháng 10. Hãy theo dõi, Trailblazer!”. Game hiện cũng đang tuyển dụng người chơi tham gia chơi bản test.

Hãng game thông báo tuyển tester thử nghiệm Honkai Star Rail

Hãng game thông báo tuyển tester thử nghiệm Honkai Star Rail

Honkai Star Rail Mobile là một trò chơi nhập vai chiến lược theo lượt 3D, kế thừa IP Honkai cổ điển. Game phát hành cho Android, iOS trong tương lai.

Honkai Star Rail là một game JRPG khác với cơ chế gacha. Trong trò chơi có một đội Valkyrie để bạn chỉ huy khi chiến đấu với lực lượng phản diện là Honkai. Bạn sẽ sưu tầm những thẻ bài là những chiến binh để đối kháng với đội đối phương nhằm tiêu diệt nhóm phản diện.

Nhiều gamer suy đoán rằng Star Rail diễn ra trong một vũ trụ thay thế cho “người tiền nhiệm” Honkai Impact 3 (phát hành năm 2017) với không gian thiên hà rộng lớn bao la.

Điểm nhấn là sản phẩm thể hiện các nhân vật theo lối anime sống động và quen thuộc với game thủ bởi như từng xuất hiện trong những sản phẩm trước đây: Honkai Impact 1, 2, 3; Genshin Impact…

Như các sản phẩm trước đây, hãng game đến từ Thượng Hải, Trung Quốc sẽ phát hành sản phẩm cả ở thị trường quốc nội và quốc tế. Người chơi sẽ được chơi bản tiếng Anh khi hiện tại game đã mở trang Twitter. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

 

HOT GAMES

Xu Hướng Nhiều hơn >
Gợi ý Nhiều hơn >