Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation

Ragnarok X: Next Generation, là sự cải biên trung trực của một hàng loại trò chơi MMORPG có lịch sử lâu dài, đã chính thức ra mắt tại 9 quốc gia trong khu vự Đông Nam Á, lượt đăng ký trước đạt 3 triệu trước khi phát hành. Ragnarok X: Next Generation là một thương hiệu mới, cũng là sự cải biên của nguyên bản được phía chính thức giao quyền, để cho người chơi một lần nữa sống lại những ngày hành phúc ở vùng đất Midgard với bạn bè của họ, giống như khẩu hiệu của trò chơi: “Hãy cùng đi trở lại thế giới RO!”

 

>Tải xuống MuMu Player< và chơi Ragnarok X: Next Generation trên PC

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation 1

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu các loại hệ thống trong hệ thống cuộc sống (Life), đây là một cách chơi rất thú vị và đa dạng. Bất cứ bạn đã làm quên với game này, hay là lần đầu tiên trải nghiệm cuộc sống trong Rox, có thể nói trong hệ thống cuộc sống, từ trang bị quần áo và thiết bị đến chiến đấu, bạn đều có cơ hội tự trải nghiệm, cũng có thể thỉnh thoảng dành thời gian để giữ vật nuôi hoặc làm viếc khác.

 

1. Hệ thống nấu ăn

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation 2

Hệ thống nấu ăn nhất định là các bạn có hứng thú nhất. Có tất cả các loại món ăn trong menu, mỗi loại bạn đều do tự nấu, trở thành đầu bếp công nghệ tuyệt vời. Ngoài ra, việc quan trộng nhất là bạn có thể đạt được buff khác nhau sau khi mỗi loại thực phẩm được ăn. Nó có thể nói là làm cho các nhà thám hiểm nhận gấp đôi kết quả với một nửa nỗ lực!

Ghi chú: Tất cả các nguyên liệu cần thiết để nấu ăn đều yêu cầu các nhà thám hiểm tự làm nhé.

 

2. Hệ thống câu cá

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation 3

Hệ thống này có thể giúp bạn câu được nhiều cá, sò, ốc và các vật khác, và đôi khi có khả năng đạt được đá cuội, xanh ngọc v.v. Những nơi khác nhau có thể bắt gặp những thứ khác, ví dụ tôm các bạn yêu thích chỉ có thể gặp ở Sa mạc Sograt. Tất nhiên, cấp độ câu cá càng cao thì càng có thể mở khóa nhiều ao hơn.

 

3. Hệ thống làm vườn

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation 4

Tương tự như câu cá, các loài thực vật khác nhau giống nhau nằm rải rác ở các khu vực khác nhau, và các bạn có thể thu thập theo các nguyên liệu cần thiết. Nhưng mà những điều không giống là sự phát triển của thực vật được quyết định bởi môi trường sinh thái trong trò chơi. Nói một cách đơn giản, các loại cây khác nhau sẽ chỉ xuất hiện vào một thời điểm cụ thể.

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation 5

Cuối cùng, tôi sẽ tóm tắt lại những điểm chính cho mọi người! Học cách phân bổ giá trị sức sống một cách hợp lý theo sở thích của riêng bạn để tối đa hóa thu nhập nhé! Tải xuống MuMu Player và hãy cùng đi trở lại thế giới RO!

Hướng dẫn về hệ thống cuộc sống của Ragnarok X: Next Generation 6  Tham khảo dịch vụ khách hàng trực tuyến qua Messenger để được hỗ trợ thêm

HOT GAMES

Xu Hướng Nhiều hơn >
Gợi ý Nhiều hơn >