Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation

Ragnarok X: Next Generation, là sự cải biên trung trực của một hàng loại trò chơi MMORPG có lịch sử lâu dài, đã chính thức ra mắt tại 9 quốc gia trong khu vự Đông Nam Á, lượt đăng ký trước đạt 3 triệu trước khi phát hành. Ragnarok X: Next Generation là một thương hiệu mới, cũng là sự cải biên của nguyên bản được phía chính thức giao quyền, để cho người chơi một lần nữa sống lại những ngày hành phúc ở vùng đất Midgard với bạn bè của họ, giống như khẩu hiệu của trò chơi:“ Hãy cùng đi trở lại thế giới RO!”

 

>Tải xuống MuMu Player< và chơi Ragnarok X: Next Generation trên PC

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 1

 

Các ngành nghề khác nhau trong trò chơi là gì?

Swordsman – Swordsman là một nghề chiến binh theo nhóm mục tiêu duy nhất trong trò chơi. Họ có thể sử dụng những bộ giáp mạnh nhất trong trò chơi để giúp họ bảo vệ hòa bình của lục địa. Với khả năng phòng thủ vô song của mình, họ thường được tìm thấy ở tiền tuyến của trận chiến, đóng vai trò là quân tiên phong của bất ký bên nào.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 2

Acolyte – Vai trò chính của họ là hỗ trợ và người chữa bệnh, họ có khả năng chống lại quái vật bóng tối và xác sống mạnh mẽ. Acolyte theo dõi hòa bình nhưng khi bị buộc phải làm như vậy, họ sẽ sử dụng ánh sáng thần thánh trong cơ thể của mình để tấn công kẻ thù.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 3

Mage – họ là những bậc thầy của ma thuật bí ẩn sâu sắc nhật. Ngay cả thiên niên cũng phải phục tùng những học giả ma thuật này, vai trò chính của họ trong trò chơi là một kẻ gây sát thương phép AOE tầm xa.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 4

Thief – Nghề này có thể tung ra nhiều cuộc tấn công trong nháy mắt. Họ sử dụng vũ khí sát thương và vũ khí làm tê liệt làm vũ khí chính của họ.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 5

Archer – Không có kẻ thù nào có thể thoát khỏi cặp mắt chết chóc của họ. Họ là bậc thầy sử dụng nhiều đòn tấn công tầm xa để tiêu diệt kẻ thù từ xa, đồng thời sử dụng bẫy để ngăn chặn kẻ thù.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 6

Merchant – Đối với doanh nhân, thế giới xoay quanh Zennies. Họ không chỉ giỏi chiến đấu mà còn giỏi kinh doanh, sử dụng quầy hàng của mình để bán các mặt hàng khác nhau.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 7

Mỗi nghề sẽ bắt đầu như một người mới. Khi bạn đạt được các yêu cầu cơ bản, bạn có thể tiến tới ngành nghề đầu tiên của mình (Swordsman, Archer, Mage, v.v.). Khi bạn đạt được cấp nghề 50, bạn có thể giành được nghề thứ 2 (Knight, Hunter, Wizard, v.v.). Và cuối cùng, khi bạn đạt được cấp 50 của nghề thứ hai, bạn có thể nộp đơn xin nghề vượt qua ngành nghề thứ hai của mình. Hy vọng bạn có thể chọn ngành nghề yêu thích của mình và thưởng thức trò chơi này.

Hứng dẫn cơ bản cho các ngành nghề khác nhau trong Ragnarok X: Next Generation 8 Tham khảo dịch vụ khách hàng trực tuyến qua Messenger để được hỗ trợ thêm

HOT GAMES

Xu Hướng Nhiều hơn >
Gợi ý Nhiều hơn >